คงจะไม่ใช่ เพราะ user ยังใช้กันอยู่
*สาเหตุ*ที่ช็อตพัง #ไหม้ที่เต้าเสียบขาปลั๊ก #เเผงฟิวส์รีเลย์ พี่ๆตรวจเช็คกันบ้างนะครับ ที่ขั้วปลั๊ก อุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องเครื่องยนต์ ชุดสายไฟที่ต่อเข้ากับปลั๊กเสียบใต้กล่องฟิวส์ " #น็อตขันล็อคยึดปลั๊กคลายออกจากกันกับขาปลั๊กกล่องฟิวส์ ขันให้แน่น ขาทองเหลืองที่เข้าตามอุปกรณ์ ต่างๆ ห่างหลวม,ขยับตามมือหรือเปล่า,มีเศษขี้ตะกัน ถ้ามีดังที่กล่าวก็แก้ไข ตามนั้นอ่ะครับ "
pagead2.googlesyndication.com pagead2.googlesyndication.com คุณส่ง
#ที่สอบถามผู้ใช้ ส่วนใหญ่ ไหม้และ เสียกันบ่อย อุปกรณ์อาจจะไม่เสีย ชุดสายไฟที่ต่อเข้าฯ จะไหม้เช่น.....
1ไดชาร์จ (บ่อย)
2.พัดลมหม้อน้ำ(บ่อย)
3.ไดสตาร์ท(น้อย)
4.ที่ต้องเปลี่ยนแน่ๆ ชุดสายไฟ,กล่องฟิวส์,ปลั๊กเสียบเข้ากล่องฟิวส์ ✔✔
เพราะถ้าปล่อย ทิ้งไว้ ตามทฤษฎี ที่ทราบกัน กระแสไฟเดินทางไม่สะดวก
เกิด? การสปาร์ค ⚡ > เกิดความร้อน >🔥 ตัวฟิวส์ (รีเลย์)ไหม้ละลาย ให้สังเกตุดูชุดต่อสายไฟต่างๆ ที่มันขยับได้ มันจะไหม้ตรงนั้น อ่ะครับ
*หมายเหตุ ไม่มีอะไหล่ซ่อม ลองตรวจเช็คเบื้องต้นดูครับ "ผมไม่ใช่ช่าง ผมไม่เก่ง ก็เเค่เก็บ สถิติข้อมูลจากลูกค้า ที่สอบถามกันเข้ามา "
ราคา เบิกห้างก็หลัก หมื่น แถมก็ black order 45d
ตลาดก็หลัก หมื่น ส่วนใหญ่ รับประกันสินค้า 7d
กล่องฟิวส์ CaptivaC140 ก็มีนะครับ
สนใจสอบถามได้นะครับ 🤟
ราคา 6,800 บาท รวมจัดส่ง
📲โทรเลย! 062-470-4270
📥 INBOX FB ที่นี่ : m.me/ChevroletCaptiva2560
🌈 Line id : wot92
@Line: http://line.me/ti/p/TkKNW4p8zq
ข้อมูลเพิ่มเติม
👇 👇 👇 👇 👇 👇 👇
┏━━━━━━━━━━━━━━━┓
คลิก! : https://captivaparts.wordpress.com ┗━━━━━━━━━━━━━━━┛